Magnús hér

ég vil útiloka útihlaup frá íslanda!!! vegna skíta kuldar maður getur vilst og maður dregst aftur úr við að reima skónna eins og ég týndi hópnummeðan ég var að reima en fór á vitlausan hring og mætti þeim!! en sæl að sinni;)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll konungur... Það er náttúrulega ekki við hæfi konunga að stunda hlaup í frostinu hér á landi. Sennilega væri best fyrir þig að reyna að útskýra það fyrir kennaranum að þú sést yfir svona vitleysu hafinn.

 Takk fyrir að kvitta hjá Gísla. Það er vonandi að við verðum á Akureyri við tækifæri.

Hrafndís (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Maggalónia

Höfundur

Maggi
Maggi

hér sést ég sem forseti þessara blogsíðu í skipstjóra

Spurt er

ef jólasveinn og tannálfurinn mundu eigast við í bardaga?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband