NÚ ER TÍMIN KOMINN.....

til þess að blogga. eins og glöggir athugendur hafa séð hef ég ekki bloggað mjög lengi. ástæðan er

sú að ég tók mér smá pásu. en sko núna ætla ég að blogga.

 

Í gær ákveddu krakkarnir í bekknum mínum að hafa vatns stríð því það vare svo ógeðslega heit.

Þau áköddu að hafa það á Bónusróló (leikvellinum hjá Bónus) beint fyrir framan mitt hús til þess

það væri hægt að fara fylla. oki þeir sem mættu voru ég,stebbi,gauti,orri,sindri,guðný,laufey,begga

karen k, herdís,halli og elva. þetta var stelpur á móti strákum við vorum með nokkrar flöskur en

stelpurnar u.þ.b 25L þannig að ég sótti slatta af flöskum inn til mín og sindri kom með vatnsblöðrur

svo byrjaði þetta þetta stóð yfir í einhvern tíma þangað til stelpurnar urðu eitthvað ósáttar við þetta

og fóru. En ég þurfti að þrífa upp flöskur og vatnsblöðru agnir en það besta við það að ég á núna

slatta af flöskum og þær eru peninga virði.

 

e n núna kveð ég verið þið ,Blessuð


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Maggalónia

Höfundur

Maggi
Maggi

hér sést ég sem forseti þessara blogsíðu í skipstjóra

Spurt er

ef jólasveinn og tannálfurinn mundu eigast við í bardaga?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 134

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband