Góðan dag

venjulegur dagur.

 í dag var leikur á móti Dalvík. Í byrjun leiks vantaði dalvík markmann og ég var sendur í markið í korter þar til Níels kom en þetta korter fékk ég bara 1 mark á mig en Níels fékk á sig fimm en leikurinn endaði 6-3 fyrir okkur (Þór AK.) og fórum stoltir heimGrin. Svo eftir leikinn fór ég heim og borðaði fór í sturtu fór síðan heim til Stebba (sem skoraði þrennu í leiknumLoL) við vorum hangandi í tölvuni þangað til hann þurfti að fara selja dagatöl en ég var beðin að hjálpa honum. ég seldi Afa pétri eitt og Ömmu eitt svo vill hann ekki viður kenna að ég seldi pappa hans sindra eitt GetLosten hann seldi bara eittJoyful. svo fór ég heim gerði ekki neitt var bara fyrir og svoleiðis en nú verð ég að hætta þessu bloggi því ég þarf að gera annað núna verið þið sæl/arWink.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Til hamingju með síðuna, flottur leikur hjá ykkur.

Víðir Benediktsson, 4.2.2007 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Maggalónia

Höfundur

Maggi
Maggi

hér sést ég sem forseti þessara blogsíðu í skipstjóra

Spurt er

ef jólasveinn og tannálfurinn mundu eigast við í bardaga?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband